CMO - GIÁM ĐỐC MARKETING
ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU

Song song với các chương trình đào tạo ‘Public’ được tổ chức tại Trụ sở của Nhà trường, rộng mở cho nhiều doanh nghiệp; PACE còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo ‘In-house’ được thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

DỊCH VỤ TƯ VẤN QUẢN LÝ

Song song với hoạt động Đào tạo Doanh nghiệp, PACE cũng triển khai Dịch vụ Tư vấn Quản lý cho các doanh nghiệp, gồm: Tư vấn tái tạo doanh nghiệp; Tư vấn hoạch định & triển khai chiến lược; Tư vấn xây dựng văn hóa doanh nghiệp; Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý…

TỦ SÁCH DOANH TRÍ

"Tủ sách Doanh trí" gồm những cuốn sách kinh điển về quản trị và kinh doanh do PACE tuyển chọn, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành.

ĐỊNH NGHĨA LẠI "CHÂN DUNG" CỦA GIÁM ĐỐC MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

Trong chương trình CMO của PACE, khái niệm ‘thương hiệu’ được hiểu là cái ‘hiệu’ được ‘thương’. Để tạo ra ‘cái hiệu’ đã khó, để cái hiệu đó ‘được thương’ còn khó hơn rất nhiều lần, nhất là trong bối cảnh khủng hoảng niềm tin và bội thực thông tin như hiện nay. Góp phần tạo ra cái ‘hiệu’ và làm cho cái hiệu đó được khách hàng và cộng đồng ‘thương’ là sứ mệnh quan trọng nhất của một CMO trong kỷ nguyên số. Chương trình CMO của PACE được sinh ra là để tiếp sức cho CMO và các Marketer trong việc hiện thực hóa sứ mệnh làm ‘thương hiệu’ của mình.” - PACE

Bối cảnh cạnh tranh khốc liệt cùng sự phát triển "thần tốc" của công nghệ trong thời đại số đã định hình lại toàn bộ cách thức tư duy và hành động của Marketing. Đặc biệt, trong thời đại biến động và sụt giảm về niềm tin như hiện nay, vai trò của Giám đốc Marketing (CMO) ngày càng trở nên quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp thành công trong kỷ nguyên mới.

 Công việc của CMO là quản lý mọi công việc và toàn bộ guồng máy liên quan đến thị trường, đại diện cho “tiếng nói của khách hàng” khi có những thay đổi quan trọng, và thấu hiểu khách hàng để phát triển các sản phẩm/ dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng theo định hướng chiến lược chung của tổ chức. Phillip Kotler - “cha đẻ” của Marketing hiện đại, người từng đến Việt Nam theo lời mời của PACE, từng chia sẻ “Quản trị Marketing vừa là nghệ thuật, vừa là khoa học của việc lựa chọn các thị trường mục tiêu; thu hút, duy trì và phát triển khách hàng thông qua việc kiến tạo, cung cấp và truyền thông những giá trị vượt trội đến khách hàng.”

 Trách nhiệm của các CMO đã, đang và sẽ tiếp tục được chuyển đổi và mở rộng, từ Marketing truyền thống đến truyền thông tích hợp. Việc định hướng đúng chức danh CMO sẽ giúp xác lập tiêu chí nghề nghiệp, chuẩn mực và năng lực cần thiết, từ đó định hướng cho các nhà quản trị của Việt Nam có được hướng phấn đấu và cải thiện những kỹ năng cần thiết cho một CMO chuyên nghiệp. Nhận thức sâu sắc được điều này, các chuyên gia của PACE đã nghiên cứu, thiết kế và biên soạn chương trình đào tạo Giám đốc Marketing/ Chief Marketing Officer (CMO).

 “Giám đốc Marketing” (CMO) là một trong số những chương trình đào tạo đặc biệt của PACE, bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu khác dành cho các vị trí nằm trong “bàn tròn lãnh đạo” của tổ chức như: “Giám đốc Điều hành” (CEO), “Giám đốc Nhân sự” (CHRO), “Giám đốc Tài chính” (CFO), “Giám đốc Kinh doanh” (CCO), “Giám đốc Sản xuất” (CPO).

 Ban giảng huấn của chương trình là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về tiếp thị, kinh doanh và quản trị Marketing, những người có am hiểu sâu sắc về môi trường kinh doanh quốc tế và bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam hiện nay, những người mong muốn góp phần đưa ngành Marketing của Việt Nam lên một tầm cao hơn, và góp phần xây dựng một nền văn minh thương mại chung cho toàn xã hội thông qua những hoạt động quản trị Marketing của các doanh nghiệp.

 

CMO THỜI 4.0

TỪ HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ 
ĐẾN KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG

Trước cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 như hiện nay, CMO không chỉ là người hoạch định và thực hiện các hoạt động tiếp thị thành công mà còn phải biết cách kiến tạo thị trường, tìm ra những hướng đi mới mẻ và đột phá cho doanh nghiệp.

Vì vậy, CMO cần chuyển từ tâm thế bị động (chỉ trăn trở làm sao để triển khai các hoạt động tiếp thị thành công nhằm bán được hàng) sang tâm thế chủ động (xây dựng thương hiệu uy tín trong bối cảnh sụt giảm niềm tin, kiến tạo thị trường mới để tạo sự đột phá trong hướng đi cho doanh nghiệp). Và để làm được điều đó, CMO cũng cần phải có những nền tảng kiến thức khoa học hơn về thị trường, về quản trị và chiến lược chứ không chỉ là những kỹ thuật, thủ thuật về truyền thông tiếp thị.

CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN CỦA PACE

  • FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FranklinCovey Vietnam (FCV)

    FCV (đại diện độc quyền của FranklinCovey
    tại Việt Nam) là một đơn vị thành viên
    của Học viện PACE

  • Ken Blanchard Vietnam (KBV)

    Blanchard Vietnam

    Blanchard Vietnam (đại diện đặc quyền của
    Ken Blanchard tại Việt Nam) là một đơn vị
    thành viên của Học viện PACE

  • Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    Mindful Leadership Vietnam (PACE-MLV)

    PACE-MLV là một đơn vị thành viên
    của PACE chuyên sâu về đào tạo Mindfulness và Mindful Leadership cho DN và XH

  • Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    Balanced Scorecard Vietnam (BSV)

    BSV (đại diện độc quyền của Balanced
    Scorecard Institute tại Việt Nam) là một
    đơn vị thành viên của Học viện PACE

  • PACE Consulting Company

    PACE Consulting Company

    PACE Consulting là một đơn vị
    thành viên của Học viện PACE
    chuyên sâu về tư vấn quản lý

  • PACE Books Company

    PACE Books Company

    PACE Books là một vị thành viên của PACE
    chuyên sâu về lĩnh vực xuất bản sách
    (Tủ sách Doanh trí, Tủ sách Khai phóng...)

Đối tác toàn cầu của PACE