Cha đẻ chiến lược
cạnh tranh
Cha đẻ marketing
hiện đại
Chủ nhân Nobel
kinh tế 2008
Bộ óc số 1 thế giới
về nhân sự
Cha đẻ của phương pháp
“The Speed of Trust”
CEO của Search Inside Yourself Leadership Institute
* “Tốc độ của Niềm tin” (The Speed of Trust) là một trong những phương pháp thuyết phục và hiệu quả nhất về cách thức xây dựng thương hiệu và kiến tạo văn hóa doanh nghiệp. Hiện phương pháp nổi tiếng này đang được áp dụng rộng rãi tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới.
Tác giả cuốn sách Tốc Độ Niềm Tin đã có những chia sẻ khá thú vị về tỉ lệ giữa niềm tin của nhân viên và lợi nhuận của doanh nghiệp.
Phương pháp nào để chuyển hóa từ “Văn hóa đáng tin” thành “Thương hiệu uy tín” cho mỗi cá nhân, tổ chức, và quốc gia?
“Niềm tin không chỉ là một loại đức hạnh trong xã hội, mà còn là một lực đẩy kinh tế có thể đo lường được. Không gì có thể sinh lợi bằng bản chất kinh tế của niềm...
Khả năng thiết lập, phát triển mở rộng cũng như khôi phục niềm tin là năng lực chủ đạo trong doanh nghiệp và cuộc sống.
“Niềm tin là điều ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ bạn đang làm. Chúng giúp hiệu suất tăng lên theo cấp số nhân, giúp quỹ đạo hoạt động của bạn từ chiến lược đến thực...
Vậy làm thế nào để nhà lãnh đạo có thể xây dựng cho doanh nghiệp mình một nền văn hóa nhanh chóng thích nghi và nhạy bén với sự thay đổi? Câu trả lời là phải kiến...
Vậy làm thế nào để nhà lãnh đạo xây dựng Văn hóa đáng tin trong tổ chức nhất là trong bối cảnh khủng hoảng Niềm tin như hiện nay? Lời đáp nằm ở chương trình đào tạo...